Mô tả công việc
- Quản lý một nhóm 15 -20 nhân viên Telemarketing (chịu trách nhiệm mời khách tới tham gia các chương trình Marketing, giới thiệu của Công ty).
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
- Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team.
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader, Contact teamleader).
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh + Thưởng KPI theo kết quả làm việc
- Thời gian làm việc : 9h-17h30 Thứ Hai - Thứ Bảy
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động sau 2 tháng thử việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- 19 ngày nghỉ nguyên lương/ năm.
- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật…)
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hà Nội