Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng nước ngoài
- Theo dõi các dự án.
+Theo dõi tiến độ dự án, làm mẫu
+Báo giá và các yêu cầu kèm theo
- Làm hàng xuất khẩu và nhập khẩu
• Xuất khẩu:
- Nhận đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn hàng
+ Chuyển đơn hàng xuống nhà máy khi có phê duyệt của Giám đốc.
+ Theo dõi kế hoạch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng và tiến độ sản xuất của Công ty.
+ Làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa (Lên Invoice, packinglist, Tờ khai…)
+ Liên hệ Logistic chuyển hàng cho khách
+ Lên Tổng thanh toán và chuyển cho khách hàng cùng các giấy tờ khác như Invoice, packing list… Theo dõi đến khi nhận được thanh toán.
• Nhập khẩu:
- Theo dõi đơn hàng - dự trù
+ Liên hệ với nhà cung cấp
+ Đặt hàng và theo dõi hàng về.
+ Làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa (Lên Invoice, packinglist, Tờ khai, Form E, thanh toán, kiểm tra hàng về, phàn nàn khách hàng…)
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học, chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Xuất nhập khẩu.
- Trình độ ngoại ngữ: có trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 700, IELTS 5.5, TOEFL IBT 70, có thể làm việc trực tiếp với người nước ngoài. Có phần phỏng vấn bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, tự tin, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Địa điểm làm việc: tại văn phòng Hà Nội Số 1245 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý dự án cho các doanh nghiệp sản xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 12-17 triệu đồng. Kết quả công việc tốt sẽ được xét tăng lương và giao thêm các công việc quan trọng khác.
- Hết thời gian thử việc người lao động được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Làm việc 44h/tuần, nghỉ chiều T7 và CN
- Được xét tăng lương theo năng lực.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lí lịch.
- Bằng cấp nếu có.
- Ảnh thẻ 3x4.
- CMND, hộ khẩu công chứng.
- Giấy Khám Sức Khỏe.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 1245 đường giải Phóng, P Thịnh Liệt, q Hoàng Mai