Mô tả công việc
- Học và nắm chắc kiến thức sản phẩm, ưu điểm sản phẩm, chương trình khuyến mại. (Được quản lý trực tiếp hướng dẫn và đào tạo lặp lại tại công ty)
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thực hiện các chương trình và kế hoạch để đạt được mục tiêu tháng, quý, năm.
- Giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng của công ty đến các nhà thuốc, phòng khám và thuyết phục khách hàng mua hàng theo các chương trình khuyến mại của công ty
- Lập kế hoạch đi tuyến và kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu.
- Thực hiện các chương trình maketing, quảng bá sản phẩm của công ty để hỗ khách khách hàng bán hàng tốt đồng thời hỗ trợ thực hiện kế hoạch mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban giám đốc.
- Làm việc toàn thời gian
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đam mê kinh doanh và thích làm việc độc lập.
- Thích giao tiếp
- Có tinh thần cầu tiến
- Có phương tiện đi làm là xe máy
(- Chưa có kinh nghiệm được công ty đào tạo và hướng dẫn làm việc.)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng phụ cấp: 4 triệu + % doanh số + thưởng đặc biệt+ thưởng năm
- Tổng thu nhập 10-22 triệu/tháng
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Phúc lợi công ty: Nghỉ lễ, sinh nhật, cưới, du lịch,…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, tính năng sản, công dụng sản phẩm, có quản lý, giám sát hỗ trợ thường xuyên với người mới, người chưa có kinh nghiệm và chuyên môn về dược.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- Giấy chứng nhận sức khỏe;
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ;
- Bản sao CMND, Hộ khẩu.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô số BT4-E3a-63, Khu đô thị mới Đặng Xá, Xã Đặng Xá, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, Việt Nam