Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ phải thu Khách hàng (Khoảng 500 khách hàng): đối chiếu, giải quyết các thắc mắc của KH, gửi chứng từ cho khách khi cần và chốt với Khách qua mail, zalo, Sky, CPN…
- Theo dõi dòng tiền khách hàng thanh toán chuyển khoản, theo dõi các đơn hàng đã thanh toán hàng ngày đảm bảo thu đúng mã, đúng tài khoản, đúng số hóa đơn.
- Hàng ngày rà xoát công nợ tồn đọng của khách lẻ, làm việc với các BP liên quan để giải quyết công nợ chậm và đưa ra hướng giải quyết đối với công nợ khó đòi.
- Lập báo cáo công nợ gửi Sale trước 16:00 hàng ngày, phản ánh thường xuyên tình hình thanh toán của những KH chậm trả vào nhóm chung.
- Thực hiện bù trừ công nợ nếu phát sinh khách cả mua hàng và bán hàng.
- Lập báo cáo chiết khấu cho khách hàng theo tháng trước ngày 13 hàng tháng.
- Lên kế hoạch thu hồi công nợ đến hạn, đưa ra các ý kiến đề xuất với KTT về các biện pháp giải quyết công nợ khó đòi.
- Thực hiện đối chiếu công nợ định kỳ và chốt số liệu công nợ phải thu với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên là nữ, tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 1 năm làm Công nợ khách hàng (trên phần mềm).
- Am hiểu Kế toán Nội bộ, đã làm Kế toán Công nợ phải thu lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, hiểu biết, ưa nhìn.
- Đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8-10 triệu + Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13,...
- Đài thọ ăn trưa
- Phúc lợi ngày sinh nhật, ngày 8/3, 20/10,....
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được tham gia các hoạt động workout, team building, các hoạt động sinh hoạt tập thể,...
- Chế độ nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 10 Ngõ Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.