Mô tả công việc
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Giới thiệu – thuyết phục khách hàng sử dụng Dịch vụ của spa
Tư vấn qua điện thoại, tin nhắn, zalo, fb
Tạo nhóm fb/ zalo để gửi phác đồ chăm sóc sau điều trị từng dịch vụ và khách mua sản phẩm,
CSKH đã và đang điều trị tại Spa gọi đt hoặc nhắn tin hỏi thăm tình
Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
Thăm hỏi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nhắc lịch hẹn sau thực hiện liệu trình tại spa.
Chịu trách nhiệm quản lý nhập liệu thông tin và quỹ trong ngày tại chi nhánh
Các công việc khác do quản lý chi nhánh phân công
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp ứng xử tình huống
Kỹ năng sử dụng phần mềm – máy tính
Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt và ham học hỏi
Giọng nói truyền cảm, gương mặt thân thiện
Ngoại hình và nước da đẹp là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm sales ngành spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm
Có kiến thức, yêu thích ngành làm đẹp
Kiên nhẫn, chăm chỉ, chịu khó
Có kỹ năng làm việc nhóm và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường văn minh, năng động và chuyên nghiệp..
- Học hỏi kiến thức và kĩ năng qua các khoá đào tạo của công ty
- Kế hoạch phát triển rõ ràng.
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc hoặc CV xin việc
Sơ yếu lý lịch
Hộ Khẩu
Chứng minh thư / CCCD
Giấy Khám sức khoẻ
Các bằng cấp có liên quan