Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên Tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng đường truyền mạng VTVCAB.
- Báo tình trạng khách hàng cho bộ phận kỹ thuật trong tình huống cần thiết.
- Không bán sản phẩm, không áp chỉ tiêu doanh số
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên năm cuối đang chờ bằng)
- Nam/ nữ: tuổi từ 20-35t
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Biết sử dụng vi tính văn phòng ở mức cơ bản.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng (10-12 ngày)
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận mức lương chính thức trong khoảng 6-8 triệu
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có thưởng hàng tháng