Mô tả công việc
– Theo dõi hệ thống: Xem xét các thông tin từ phần mềm giám sát để có các thông số và cảnh báo của
toàn hệ thống;
– Khắc phục sự cố: dựa trên các thông báo lỗi nhận được, phối hợp với các đối tác cung cấp kênh truyền
để xử lí;
– Giám sát và phân tích chất lượng, hiệu suất mạng lưới, điều chỉnh định tuyến kịp thời tới các hướng
dự phòng đảm bảo tối ưu chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh tế;
– Thực hiện báo cáo chất lượng, hiệu suất sử dụng mạng theo định kỳ;
– Giám sát và vận hành Trung tâm dữ liệu, cơ sở vật chất và các chức năng trọng yếu nhằm đáp ứng
hoặc vượt các yêu cầu Cấp độ dịch vụ;
– Đo lường và thống kê các dữ liệu quan trọng và đưa ra các báo cáo thích hợp theo ca trực và hàng
tuần;
– Xử lý các sự cố về kỹ thuật khi có yêu cầu;
Yêu cầu công việc
– Có chứng chỉ/tương đương chứng chỉ: CCNP hoặc CCNA Collaboration hoặc Firewall của hãng;
– Có kinh nghiệm 2 năm, kinh nghiệm vận hành hệ thống cho các ngân hàng, tổ chức tài chính là lợi thế;
– Tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương;
– Có hiểu biết tổng thể mạng lưới và dịch vụ viễn thông;
– Có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống mạng viễn thông;
– Có kiến thức, kinh nghiệp về hệ điều hành Windows, Unix;
– Có kiến thức về dịch vụ mạng: DNS, LDAP, Web server …;
– Có kinh nghiệm về networking, routing và switching TCP/IP, LAN/VLAN/WAN, NGN, báo hiệu số 7,
ISDN là một lợi thế;
– Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm;
– Trung thực, có tinh thần học hỏi, chia xẻ;
– Bình tĩnh, tỉnh táo và linh hoạt giải quyết vấn đề trong mọi trường hợp, đặc biệt khi xảy ra sự cố.
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Được hướng dẫn, đào tạo về các kỹ năng, nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng
– Được tổ chức và tham gia các event của Công ty
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0368239943
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Email:[email protected]