Mô tả công việc
– Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng;
– Hỗ trợ xử lý các sự cố với khách hàng;
– Tiếp nhận các ticket triển khai dịch vụ từ hệ thống, làm đề xuất mua sắm thiết bị, vật tư;
– Triển khai, vận hành, cài đặt, cấu hình, lắp đặt server, storage cho Khách hàng;
– Thực hiện các checklist phần cứng;
– Gửi các báo cáo hệ thống định kỳ cho khách hàng;
– Cập nhật đầy đủ thông tin triển khai hỗ trợ khách hàng và tài sản lên hệ thống quản lý số hóa theo
đúng qui trình qui định.
Yêu cầu công việc
– Có chứng chỉ MCSE hoặc VCP hoặc LPI, có chứng chỉ của hãng là lợi thế lớn
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm job tại ngân hàng hoặc các công ty tài chính
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương
đương;
– Hiểu biết về lĩnh vực cài đặt, cấu hình, quản trị server, hoặc cấu hình mạng;
– Ngoại hình sáng sủa, nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt;
– Chủ động, có trách nhiệm với công việc, không ngại vất vả;
– Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế;
– Thành thạo Microsoft Word, Excel và Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Được hướng dẫn, đào tạo về các kỹ năng, nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng
– Được tổ chức và tham gia các event của Công ty
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0368239943
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Email:[email protected]