Mô tả công việc
- Trực điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin và chuyển giao thông tin đến các địa chỉ phù hợp, bao gồm thông tin qua tổng đài điện thoại, e-mail, fax, thư bưu điện.
- Tiếp đón và chỉ dẫn khách đến liên hệ,
- Đảm nhiệm công tác hậu cần, lễ tân trong các buổi họp, hội thảo, sự kiện của Công ty.
- Lưu trữ và cấp phát các tài liệu lưu hành nội bộ theo sự phân công của phòng Hành chính và các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ các bộ phận chuyên môn khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm
- Yêu cầu Trình độ: Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại học
- Nữ từ 20 – 25 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung Cấp
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm lưu trữ và soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh tế.
- Nhanh nhẹn, tháo vát, có thái độ tập thể tích cực và cam kết hoàn thành công việc với trách nhiệm cao,
- Có khả năng ứng phó nhanh với nhiều tình huống.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội được bổ nhiệm làm trưởng phòng hành chính.
- Được thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm nhà nước + BHYT + thưởng.
- Được làm việc lâu dài, ký Hợp đồng dài hạn.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Ứng viên gửi sơ yếu lý lịch Tiếng Việt theo địa chỉ Email.
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được công ty mời đến phỏng vấn. Khi đến tuyển dụng, đề nghị ứng viên mang theo hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng gần nhất).
- Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (bản photo).
- Lý lịch chuyên môn.
- 02 ảnh 4×6 (trong 6 tháng gần nhất).
- Chứng minh thư nhân dân (bản photo).
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ photo. Nộp bổ sung hồ sơ gốc khi trúng truyển .
- Không trả lại Hồ sơ xin việc cho ứng viên không đạt yêu cầu.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 1 và 2 Toà Kim Ánh, số 1/78, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội