Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, giải đáp các thông tin của khách hàng liên quan đến các dịch vụ nghỉ dưỡng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan đảm bảo dịch vụ hoàn thiện.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, trình độ soạn thảo văn bản tốt.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc được giao.
- Ngoại hình là một trong những tiêu chí được đánh giá ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi theo quy định công ty
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 3 nhà D Vinaconex 1 - 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội