Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chương trình Khách hàng thân thiết
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu và báo cáo liên quan đến khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai thu hút khách hàng thành viên mới theo năm/ vụ/ quý/ tháng
- Hợp tác với các phòng ban để thực hiện các chương trình CRM gia tăng lòng trung thành.
- Phối hợp với các đối tác xây dựng các Chương trình ưu đãi nhằm khai thác khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu thị trường & đối thủ để có giải pháp cải tiến các chương trình Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, siêu thị.
- Hiểu về lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng (words, exel, Powerpoint), có kinh nghiệm sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên dụng
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và tình hình thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực).
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, thành lập Công ty, trợ cấp mua hàng, lương tháng thứ 13…
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ/ bữa
- Chế độ 12 ngày phép/năm
- Tham gia BHXH theo quy định.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0969.317.890
Địa chỉ: Tầng 6, Số 22 phố Mai Anh Tuấn, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Email:[email protected]