Tuyển quản lý nhà hàng

Công Ty TNHH Pizza Việt Nam
3027 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:31/12/2020
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 2
  • Kinh nghiệm: 3 năm
  • Bằng cấp: Không yêu cầu
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

* Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand's)
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
* Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
* Quản Lý Nhân Viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
* Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
- Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giám sát về dịch vụ ăn uống chuỗi hoặc chuỗi bán lẻ.
- Có kỹ năng giao tiếp và phục vụ Khách Hàng tốt.
- Có kỹ năng nghiệp vụ Kế Toán cơ bản.
- Có kỹ năng giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân và xung đột, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích / ra quyết định.
- Kỹ năng sử dụng máy tính.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Thưởng theo hoạt động kinh doanh, thưởng đạt Sales target
- Nghỉ phép: 16 ngày/1 năm
- Đào tạo theo chuẩn quốc tế
- Bảo hiểm XH theo luật lao động
- Bảo hiểm cá nhân 24/7
- Các hoạt động chung: Ngày hội gia đình, Từ Thiện, Sinh nhật tháng, Thể Thao, Team Building,...
- Công Đoàn

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  HCNS

 Địa chỉ  :  Tầng 6, Pizza Hut building, 138 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendunghanoi.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng

Tuyển quản lý nhà hàng

  Thỏa thuận

  27/11/2020

Tuyển Giám Sát Nhà Hàng

  Thỏa thuận

  27/11/2020

Top 6 việc làm cùng ngành nghề

Tuyển nhân viên bán hàng

  6 - 7 triệu

  28/08/2023

Giám đốc khu vực

  Thỏa thuận

  01/08/2023

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  7-15 triệu

  12/04/2023