Mô tả công việc
- Trợ giúp quản lý nhà hàng trong việc:
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong từng phân đoạn
- Tìm kiếm, lắng nghe phản hồi của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có), xây dựng quan hệ với khách hàng
- Đảm bảo mức tồn kho đầy đủ, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, tránh tình trạng gián đoạn kinh doanh
- Tuyển dụng, phỏng vấn khi được giao
- Sắp xếp thời gian lao động và phát triển đội ngũ nhà hàng
- Đánh giá, kỷ luật, động viên và đào tạo, huẩn luyện đội ngũ, sàng lọc nhân viên tiềm năng
- Tuân thủ các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, doanh thu hàng ngày, quản lý kho và các tài sản khác của công ty
- Hoàn thành đúng thời hạn thủ tục giấy tờ văn phòng do quản lý chỉ định
- Hỗ trợ quản lý thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: 8h/ ngày, nghỉ 01 ngày/ tuần
* Địa điểm làm việc: Làm việc tại các nhà hàng Pizza Hut ở khu vực Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giám sát về dịch vụ ăn uống chuỗi hoặc chuỗi bán lẻ.
- Có kỹ năng giao tiếp và phục vụ Khách Hàng tốt.
- Có kỹ năng nghiệp vụ Kế Toán cơ bản.
- Có kỹ năng giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân và xung đột, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích / ra quyết định.
- Kỹ năng sử dụng máy tính.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo hoạt động kinh doanh, thưởng đạt Sales target
- Nghỉ phép: 16 ngày/1 năm
- Đào tạo theo chuẩn quốc tế
- Bảo hiểm XH theo luật lao động
- Bảo hiểm cá nhân 24/7
- Các hoạt động chung: Ngày hội gia đình, Từ Thiện, Sinh nhật tháng, Thể Thao, Team Building,...
- Công Đoàn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 6, Pizza Hut building, 138 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam