Mô tả công việc
• Kiểm soát tuân thủ và thực hiện theo quy trình, chính sách dịch vụ phụ tùng VF, bao gồm đặt hẹn, tiếp nhận nhu cầu dịch vụ, theo dõi sau sửa chữa…
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu, KPI hoạt động và hài lòng khách hàng của Phòng dịch vụ phụ tùng theo yêu cầu của VF.
• Kiểm soát chi phí hoạt động của Phòng Dịch vụ phụ tùng.
• Kiểm soát cơ sở vật chất của Phòng Dịch vụ phụ tùng đảm bảo 5S.
• Lập kế hoạch và giám sát kế hoạch kinh doanh dịch vụ phụ tùng.
• Lập kế hoạch, tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mại, sửa chữa lưu động,
• Giải quyết khiếu nại.
• Tham gia các khóa đào tạo Trưởng phòng dịch vụ của VF và được cấp chứng chỉ.
• Tổ chức và thực hiện đào tạo nội bộ.
• Tuân theo sự phân công công việc của lãnh đạo phụ trách.
• Các công việc khác liên quan đến hoạt động dịch vụ sau bán hàng do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên nghành cơ khí ô tô, cơ khí động lực, cơ điện tử.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ sau bán hàng ô tô
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm là Trưởng phòng dịch vụ tại các hãng ô tô
• Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
• Sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
• Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
• Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
• Khả năng làm việc độc lập.
• Tuổi từ 30 – 50, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi công ty Vinfast
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Symphony, Đường Chu Huy Mân, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội