Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhập hàng hóa và thực thi theo tình hình kinh doanh của Công ty và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Lập kế hoạch mua sắm vật tư cho sản xuất;
- Tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác;
- Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập vật tư theo yêu cầu sản xuất;
- Làm việc với nhà cung cấp để nhập hàng theo yêu cầu và đúng thời hạn;
- Theo dõi, đôn đốc thực hiện đơn hàng;
- Kiểm tra vật tư nhập về, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Đối chiếu công nợ, làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt,…;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel;
- Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc nhóm;
- Biết sử dụng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7-12tr/th
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Ứng viên trúng tuyển được làm việc trong môi trường năng động
Hồ sơ bao gồm
- CV, Đơn xin việc (ghi rõ ngày tháng năm sinh, quê quán, tên trường, chuyên ngành, năm tốt nghiệp, nguyện vọng của bản thân, kinh nghiệm...)
- SYLL, các văn bằng chứng chỉ (chỉ mang theo khi Được phỏng vấn, không gửi qua email)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Minh Hòa 2, Minh Khai, Hoài Đức, Hà Nội