Mô tả công việc
- Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng các tính năng sản phẩm và cách vận hành sản phẩm nhằm mục tiêu đẩy chỉ số active, gia hạn hợp đồng của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp giúp khách hàng vận hành sapo vào công việc kinh doanh có hiệu quả
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp
- Tư vấn bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái Sapo cho khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học – Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Yêu thích công nghệ; Có mục tiêu phát triển bản thân trong ngành Thương mại điện tử, bán lẻ,...
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, kinh doanh, Marketing, Thiết kế website, Quản lý bán hàng – kho hàng, bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-15 triệu
- Được xét tăng lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội