Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Phụ trách xử lý các sự vụ phát sinh từ phía Khách hàng và các Đối tác trên hệ thống nội bộ Ticket System;
- Tiếp nhận các sự vụ từ nhiều kênh quy về một đầu mối trong giao diện Ticket System, phản hồi lại thông tin cho Khách hàng và các Đối tác thông qua Ticket System.
- Các công việc khác theo yêu cầu .
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, am hiểu về phần mềm web, CSS, HTML; có kinh nghiệm về CSKH, Telesale, điều phối, vận đơn là lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên từng làm bên lĩnh vực vận chuyển e-commerce, logicstic;
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, khởi điểm từ 7-10 triệu/tháng
- Review tăng lương ít nhất 2 lần/năm
- Đầy đủ chế độ BHXH, Sapo care, du lịch,thưởng lễ tết
- Được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu
- Môi trường trẻ trung năng động
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội