Mô tả công việc
- Thực hiện công việc hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho Sale qua tổng đài, chat - Xử lý ticket nội bộ về phần mềm quản lý bán hàng, thiết bị bán hàng
- Trực ngoài giờ hỗ trợ sale trong quá trình triển khai cho KH ( Cầm máy điện thoại về nhà trực không cần lên công ty)
- Lên nội dung hướng dẫn tính năng phần mềm cho trang support - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; có kiến thức về CNTT
- Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
- Được xét tăng lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội