Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng: Quản lý tài sản tại văn phòng, Giám sát việc thực hiện nội quy, nề nếp làm việc của Cán bộ nhân viên;
- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng cố định hàng tháng của văn phòng: Phí dịch vụ, tiền điện, nước, cước điện thoại, internet, vé xe…..
- Liên hệ với Ban Quản lý tòa nhà, các Nhà cung cấp để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ kinh doanh trong các hoạt động mở bán, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ Trường dạy nghề. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến Kỹ thuật.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên tại các vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm về sửa chữa điện, điều hòa là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000vnđ - 9.000.000vnđ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”.
- Cơ hội đầu tư các dự án Tập đoàn làm Chủ đầu tư
- Thưởng danh hiệu thi đua 2 lần/năm
- Thưởng cuối năm (thưởng từ 1-3 tháng lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Trở thành cổ đông của Tập đoàn.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm (BIC).
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 1, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội