Mô tả công việc
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK.
- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như:
Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
Thẻ và ngân hàng điện tử.
Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. - Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực QHKH, kinh doanh, bán hàng, Tín dụng... - Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng (sẽ được đào tạo) - Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng. - Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt. - Siêng năng, chịu khó và chủ động. - Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
Quyền lợi được hưởng
Các ứng viên quan tâm dự tuyển vui lòng gửi Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank, các giấy tờ khác có liên quan gửi bổ sung khi có yêu cầu.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM