Mô tả công việc
Gọi điện thông báo đến khách hàng về thời gian thanh toán phí.
- Hỗ trợ khách hàng về phương thức thanh toán.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng thanh toán trễ hạn.
- Được nhóm trưởng hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc giúp nâng cao khả năng đàm phán.
Yêu cầu công việc
Ứng viên: Nữ từ 18 – 30 tuổi
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kiến thức hiểu biết về bất động sản/ bảo hiểm/ tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 – 15 triệu/ tháng.
- Công ty cung cấp laptop và các công cụ liên lạc để liên hệ với khách hàng
- Tăng lương định kì
- Hoa hồng: Mức hoa hồng luôn ở mức cao nhất so với các công ty khác cùng lĩnh vực.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, gần gũi.
Hồ sơ bao gồm
các giấy tờ theo quy định
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: La Khê Hà Đông Hà Nội