Mô tả công việc
- Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng đề đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mại đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ.
- Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao.
- Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí: chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ... trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office, Internet
- Ham học hỏi và có thái độ làm việc cầu tiến
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục bán hàng, thương lượng ở mức cơ bản.
- Tinh thần làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao và làm việc độc lập, sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu
- Có đam mê với lĩnh vực kinh doanh thị trường, có mong muốn làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được hướng dẫn và đào tạo chi tiết để làm việc
- Được tham gia vào chương trình phát triển quản lý trẻ của công ty
- Được thưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lí lịch bản mềm
- Bản sao CV
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Capital Palace, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội