Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, tư vấn trả lời khách hàng về dịch vụ của công ty; gợi ý các thông tin dịch vụ để thu hút khách hàng tiềm năng
- Quản lý dữ liệu khách hàng của công ty
- Lập báo cáo liên quan và hỗ trợ 1 số công việc khác
+ Thời gian làm việc: Làm việc theo Giờ hành chính 8h30-17h30.
- Trong tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tốt nghiệp trung học trở lên
- Tin học văn phòng
- Chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ - TẾT theo quy định Công ty.
- Mức lương: Từ 7 triệu, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 19 đường Liễu Giai, Phường Liễu Giai, quận Ba Đình , Thành Phố Hà Nội