Mô tả công việc
- Giao dịch đàm phán với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc những khách hàng phụ trách, tiếp nhận ý kiến và phối hợp cùng xử lý, phản hồi cho khách hàng do mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Không áp doanh số
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân.
- Mức lương: cạnh tranh tùy theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, thưởng KQ SXKD: Mức chi tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Có xe đưa đón CBCNV từ Hà Nội tới...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp có liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sofa, Ngõ 63, Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội