Sunhouse tuyển nhân viên kinh doanh nam phụ trách thị trường Indonesia

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
1917 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:30/06/2021
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 10
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam

Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường nước ngoài: mặt hàng, khách hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thuế, chính sách.…
- Liên hệ, tìm kiếm khách hàng tại nước ngoài : chào hàng, báo giá, đàm phán, giao dịch .... để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Tìm kiếm, liên hệ và tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế
- Làm việc với các Phòng ban liên quan trong Công ty hoặc với các cơ quan chức năng bên ngoài để có đầy đủ bộ chứng từ cho SP phục vụ yêu cầu của khách hàng và thủ tục pháp lý cần có
- Làm việc với nhà máy để thống nhất các vấn đề: tiêu chuẩn kỹ thuật SP, chất lượng SP, tính giá, kế hoạch sản xuất, quy cách đóng gói, giao hàng …
- Cùng nhà máy cải thiện chất lượng SP, mẫu mã SP theo yêu cầu khách hàng hoặc theo định hướng của Công ty
- Xây dựng toàn bộ các form biểu mẫu, catalogue, danh mục dữ liệu chuẩn để phục vụ khách hàng
- Cập nhật danh sách và quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng
- Hiểu được phương pháp tính giá và lợi nhuận của mỗi đơn hàng
- Đi công tác trong và ngoài nước theo sự phân công của CBQL
- Xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu phục vụ công việc
- Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp khối ngành kinh tế, Tiếng anh thành thạo, sẵn sàng làm việc tại Indonesia
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực hàng Gia Dụng
4. Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
- Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng)
- Luật hải quan, luật thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh và/ hoặc Tiếng trung (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt;
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt;
- Tự giác, chủ động trong công việc ;
- Tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Fulltime
- Được đào tạo chuyên ngành và kỹ năng miễn phí.
- Du lịch team buillding, du lịch trong và ngoài nước.
- Thưởng năng suất tháng, năng suất quý, thưởng tiến độ.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
- Thường xuyên được training bài bản với công nghệ 4.0.

Hồ sơ bao gồm

- CV ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch
- sổ hộ khẩu
- CMND(CCCD)
- Bằng cắp liên quan

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  HCNS

 Địa chỉ  :  T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendunghanoi.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng

Top 6 việc làm cùng ngành nghề

Tuyển nhân viên bán hàng

  6 - 7 triệu

  28/08/2023

Giám đốc khu vực

  Thỏa thuận

  01/08/2023

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  7-15 triệu

  12/04/2023