Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng: Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm, về các chương trình khuyến mãi đang chạy; Chốt đơn hàng; Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức:
Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
Có kiến thức về thị trường hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội