Mô tả công việc
A. Xuất hàng và đóng gói sản phẩm
- Tiếp nhận đơn hàng và xuất hàng đóng gói sản phẩm.
- Đóng gói tất cả các sản phẩm của công kinh doanh và sản xuất.
+ Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất kho ( Linh phụ kiện, phiếu bảo hành,
tình trạng của sản phẩm,...)
+ Đóng gói đúng mã hàng, đủ số lượng hàng theo đơn đặt hàng,
+ Bàn giao lại sản phẩm đã đóng gói theo đúng khách hàng cho Nhân
viên giao nhận
- Tiếp nhận thông tin hàng đổi, trả và liên hệ với khách hàng xử lý.
- Liên hệ/ phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan như: Bảo hành, kho vận, kinh doanh, kế toán... xử lý các phát sinh
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh
đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
B. Nhận hàng trả lại từ đối tác Tiêu chuẩn đánh giá:
- Hoàn thành thủ tục đổi hàng ( nhập lại hàng hóa đổi, trả ) cấn trừ công nợ.
- Hỗ trợ nhân viên giao nhận chở hàng sang đối tác ( Nếu phát sinh)
C. Các hoạt động chung
- Nắm bắt rõ kiến thức sản phẩm, quy trình hoạt động, cách lắp đặt và xử
lý khi gặp sự cố
- Cập nhật các thông tin của sản phẩm mới
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Bộ phận hoặc Công ty tổ chức (Đào tạo về kiến thức SP, Kỹ năng, nghiệp vụ, quy trình....)
- Hỗ trợ hướng dẫn nhân sự mới trong nhóm khi được phân công nhiệm vụ
- Thực việc các công việc khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
- Kiến thức/ kỹ năng
+ Có kiến thức về các sản phẩm hàng tiêu dùng hoặc gia dụng, điện gia dụng, RO,...
+ Kỹ năng truyền tải thông tin;
+ Khả năng giao tiếp. thuyết phục, thương lượng;
Quyền lợi được hưởng
- Có quyền đưa ra các ý kiến, tư vấn của cá nhân mình trong việc thực hiện công việc;
- Có quyền đề xuất về các điều kiện làm việc (trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ …);
- Có quyền đề xuất về chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến cho mình.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội