Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Ban giám đốc
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, giây tờ
- Lưu trữ, ký tá các giấy tờ, văn bản
- Triển khai công việc tới các phòng ban
- Hỗ trợ giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,
- Lập biên bản cuộc họp của Giám đốc với Ban lãnh đạo Công ty, các phòng ban của Công ty.
- Sẵn sàng đi công tác xa
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp đối ngoại
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Tuổi từ: 27-33 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, pháp chế, Marketting.
- Kinh nghiệm 3-5 năm (ưu tiên người có kinh nghiệm trong các doanh nghiệp lớn liên quan tới bất động sản đầu tư)
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, word), biết soạn thảo văn bản.lưu trữ giấy tờ công văn khoa học .
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Ngoại hình ưa nhìn Nữ cao trên 1m60.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-18 triệu.
- Tiền lương tháng 13, chế độ phép, nghỉ mát hàng năm, tiền thưởng và thăng tiến trong công việc tùy thuộc vào năng lực ứng viên.
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ nghỉ phép
- Công tác phí
- Tăng lương theo quy định
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Thưởng
- Đồng phục
- Du Lịch
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Hộ khẩu, căn cước, văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản phô tô công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ của Cơ quan Y tế có thẩm quyền trong thời hạn 6 tháng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 12A Tòa nhà MHDI Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN