Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Đề xuất giải pháp để chăm sóc khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp với cấp Trưởng phòng.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý giao dịch theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, có ý chí cầu tiến trong công việc.
- Có laptop.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề - Giải quyết xung đột
- Hiểu biết về thị trường.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
- Sử dụng tốt phần mềm cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
- Được cung cấp DATA khách hàng
- Được tham gia các loại bảo hiểm như BHYT, BHXH
- Hưởng lương tháng 13, quà lễ, tết.
- Tham gia du lịch cùng công ty, các hoạt động teambuilding, đội nhóm,....
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Khu biệt thự A10 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội ☎️ Điện thoại: 02463263592