Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng, trực Trung tâm và ghi lại thông tin khách hàng
- Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn khách hàng hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ xét nghiệm và liên hệ với các bộ phận liên quan; thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng
- Ghi chép, cập nhật dữ liệu khách hàng vào phần mềm dịch vụ cho cấp Quản lý
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ
- Báo cáo, nhập liệu theo yêu cầu của trưởng ca và BLĐ
- Thực hiện các yêu cầu, công việc khác BLĐ giao.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 đến 35
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp hoặc mắc các tật phát âm khác.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, trung thực, thân thiện, lễ phép với khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng cơ bản(Word, Excel, Gmail, Google Drive…)
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương và có kiến thức về Xét nghiệm là một lợi thế.
- Có thể gắn bó lâu dài
- Trình độ học vấn: Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
Thời gian làm việc:
- Theo sự sắp xếp của BLĐ theo 2 ca (7h-15h, 13h-21h).
- Tất cả các ngày trong tuần, được chọn nghỉ 1b/tuần. Đảm bảo 26 công/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6-10 triệu/tháng hoặc hơn tùy năng lực
- Cơ hội phát triển bản thân, gặp gỡ và làm việc cùng đội nhóm trẻ tuổi, thân thiện và đoàn kết
- Cơ hội được ghi nhận sự đóng góp, cống hiến cho công ty qua thi đua.
- Làm việc với BLĐ tận tâm, cởi mở trước mọi ý kiến đóng góp giúp phát triển công ty ngày một tốt lên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng theo định kỳ, năng lực, doanh thu, các ngày lễ, Tết…v.v
- Được xét nghiệm kiểm tra các chỉ số máu cơ bản miễn phí theo định kỳ
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Hoàng Ngân Plaza, S2 – 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội