Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân
- Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi và nội dung cuộc gọi đến người liên quan.
- Tiếp đón khách đến
- Hỗ trợ cho các cuộc họp: nhận thông báo từ các phòng ban và chuẩn bị phòng họp.
- Hỗ trợ các hội thảo, hội nghị: nhận thông báo và mua sắm các vật dụng cần thiết cho hội thảo, hội nghị,… như bánh kẹo, cà phê,…
2. Công tác hỗ trợ dự án
- Thực hiện điều phối xe cho nhân viên và đối tác của công ty.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty, lập báo cáo gửi quản lý để có kế hoạch sử dụng hiệu quả và trang bị khi cần thiết.
- Quản lý việc sử dụng hiệu quả và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban, cá nhân.
- Quản lý vật tư tiêu hao (mua sắm đèn,…) và gọi sửa chữa các bên dịch vụ: bóng đèn, máy lạnh, tủ, kệ,…
- Quản lý mực máy in, mực máy photo.
- Quản lý công tác bảo trì mạng, máy tính, máy in, scan, fax,…
-Đặt mua thiết bị dụng cụ cho nhân viên mới (laptop,…), mua sắm vật dụng hằng ngày cho công ty (từ siêu thị hoặc các đại lý có giá phù hợp,…)
4. Công tác văn thư
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến.
5. Hỗ trợ theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành hành chính, du lịch. -Giọng nói dễ nghe. -Thành thạo tin học văn phòng. -Có Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CV
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: (+84) 24 3559 5566
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Email:[email protected]