Mô tả công việc
- Quản lý các dữ liệu về Giáo viên, Học viên, lớp, tiến độ lớp, xếp lịch học/ thi trên phần mềm LMS
- Nhập, kiểm tra dữ liệu điểm đầu vào, giữa kỳ, cuối kỳ của Học viên trên hệ thống LMS
- Hướng dẫn, hỗ trợ Giáo viên sử dụng các thiết bị trong lớp và hệ thống LMS và hỗ trợ Giáo viên in ấn, phô tô tài liệu học tập
- Hỗ trợ AS và CM giám sát quá trình đào tạo, đảm bảo chất lượng lớp học, chất lượng dịch vụ Trung tâm.
- Quản lý dữ liệu danh sách, thông tin của học viên trong các lớp học.
- Điều phối và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như giáo viên xin nghỉ đột xuất, học viên đến nơi không thấy giáo viên, không liên lạc được với giáo viên khi đến giờ dạy.
- Sắp xếp lịch học thêm, phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên yếu. Sắp xếp lịch làm việc của giáo viên với lớp mình chăm sóc, quản lý.
- Cập nhật lịch dạy và giáo trình cho giáo viên khi có thay đổi.
- Phối hợp với bộ phận Sales và Marketing triển khai các sự kiện, các hoạt động của Trung tâm.
- Dạy bổ trợ ngữ pháp Kids, Kindy
- Báo cáo cho Bộ phận học thuật các vấn đề của lớp mình phụ trách, và làm các báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác do AS phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến tiếng Anh
- Có kinh nghiệm quản lý lớp, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Khéo léo, linh hoạt, tận tâm, đam mê về giáo dục
- Có thái độ tích cực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 - 10tr( tùy năng lực)
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa (đối diện tòa nhà Kangnam phía đường Dương Đình Nghệ) , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam