Mô tả công việc
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh và điều phối, giám sát nhân viên thực hiện các chỉ tiêu cá nhân.
-Triển khai, liên kết hợp tác với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để phát triển mạng lưới khách hàng.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện tại trung tâm, tại địa điểm của các đối tác liên kết để xây dựng hình ảnh thương hiệu của SCOTS.
- Đào tạo, huấn luyện và hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Phối hợp với các Bộ phận/phòng ban trong trung tâm và của Công ty.
- Quản lý data khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Giám đốc trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Xã hội,....
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ, Giáo dục, Ngân hàng, Bảo hiểm, Du lịch,....
- Ưu tiên hiểu biết về thị trường đào tạo Tiếng Anh và các sản phẩm, các khỏa đào tạo Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, cá nhân và kỹ năng lãnh đạo nhóm.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + Thưởng doanh số. Thu nhập lên tới 30tr - 40tr/tháng.
- Ưu đãi các khóa học tiếng Anh cho bản thân, cho vợ/chồng/con của CBNV.
- Nghỉ Lễ/Tết theo Luật Lao Động, tham gia BHXH, BHYT sau thời gian thử việc.
- Thưởng các ngày Lễ/Tết theo quy định của Công ty, Company Trip, Tiệc cuối năm và các hoạt động Teambuildings khác.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa (đối diện tòa nhà Kangnam phía đường Dương Đình Nghệ) , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam