Mô tả công việc
- Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, thu tiền khách hàng về nộp cho công ty.
- Nhập hàng từ Nhà cung cấp.
- Khu vực giao hàng: Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận (không thường xuyên).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
- Có thể làm việc theo giờ hành chính hoặc làm nửa ngày, làm part time.
Yêu cầu công việc
- Có xe máy và điện thoại di động.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, sức khỏe tốt.
- Sẵn sàng làm việc tăng ca hay làm thứ 7, Chủ nhật, ngày Lễ Tết.
- Thông thạo đường phố Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ phép hằng năm, BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0988 305 881
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:[email protected]