Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, lập order chuyển sang các bộ phận liên quan;
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi hợp đồng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng sau bán hàng;
- Thay mặt Ban giám đốc phối hợp với các Trưởng PB/BP để xử lý công việc khối kinh doanh;
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp;
- Xử lý các yêu cầu phát sinh từ khách hàng đến các bộ phận liên quan."
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có hiểu biết về kế toán, kinh doanh.
- Đam mê công việc văn phòng, trợ lý, hỗ trợ
- Giao Tiếp tốt, Có kỹ năng thuyết phục, đôn thúc khách hàng chốt dịch vụ
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Giọng nói nhỏ nhẹ, thái độ hòa nhã
- Đã từng làm trong môi trường kinh doanh là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, cẩn thận chu đáo.
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành ngoại thương, thương mại, kinh tế, ngoại ngữ, hành chính…
Quyền lợi được hưởng
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ chiều thứ 7, CN, lễ tết theo quy định
- Được hưởng phụ cấp (tiền gửi xe, ăn trưa) theo quy định của công ty
- Thưởng lương tháng 13++, và thưởng lễ tết theo quy định của công ty
- Được tham gia khám sức khoẻ hàng năm
- Xét duyệt tăng lương và cấp bậc hàng năm cho nhân viên có năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp tạo điều kiện tốt nhất cho từng cá nhân phát huy
- Tham gia các hoạt động ăn chơi, du lịch 2 -3 lần/năm cùng công ty hàng năm
- Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 04.7300 9046
Địa chỉ: Tầng 29 tòa nhà Sông Đà-Hà Đông, số 110 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông
Email:[email protected]