Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của bộ phận.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing, truyền thông sản phẩm, dịch vụ; Phối hợp xây dựng quy trình, quy định, chính sách bán hàng.
- Triển khai các chính sách bán hàng, sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của bộ phận. Phân công, giao việc, giám sát, hỗ trợ công việc đối với nhân viên;
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng của nhân viên và bộ phận.
- Quản lý, lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng. Củng cố, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công;
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,)
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. (Spa, Yoga, Salon tóc….)
- Có kinh nghiệm về xây dựng và phát triển kênh bán hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả;
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm, kỹ năng viết tài liệu ;
- Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
-Ưu tiên nữ, 28 -40 tuổi, ưu tiên biết tiếng Anh;
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 12.000.000-18.000.000 đ/tháng + Thưởng
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty;
- Chế độ phúc lợi, thưởng lễ, tết, cuối năm…
Hồ sơ bao gồm
CV xin việc, cmnd, bằng cấp liên quan.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội