Mô tả công việc
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh, Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
- Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của TGĐ, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng;
- Quản lý điều hành Phòng kinh doanh, Phòng phát triển thị trường và truyền thông, các chi nhánh xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
- Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
- Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
- Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
- Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống.
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
- Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên TGĐ;
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các sáng kiến kinh doanh mới để tăng doanh thu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ.
Yêu cầu công việc
Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Tin học thành thạo, anh văn giao tiếp
- Trung thực, khách quan, tư duy phản biện, nhạy bén trong công việc, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống;
- Thiết lập kế hoạch thực hiện, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho các Phòng kinh doanh, chi nhánh, đại lý phân phối cấp 1 và nhân viên kinh doanh/trình dược viên;
- Triển khai các hoạt động kinh doanh và truyền thông sản phẩm tại khu vực đang quản lý;
- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên trực thuộc;
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, sa thải, điều chỉnh chế độ cho nhân viên;
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của Khối Kinh doanh Dược phẩm;
- Đề nghị chế độ đãi ngộ phù hợp;
- Quản lý toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động của hệ thống kinh doanh dược phẩm;
- Tham gia tuyển chọn, đào tạo, đánh giá nhân viên;
- Tư vấn cho Hội đồng quản trị trong các vấn đề trong phân quyền đã phân công;
- Quyền thực việc các công việc khác khi có sự uỷ quyền của Tập đoàn.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Ảnh thẻ (scan hoặc kèm trong CV)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội