Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và quản lý nhân viên bán hàng;
- Lên kế hoạch trưng bày hàng hóa, trang trí cửa hàng theo yêu cầu từ phòng Kinh doanh.
- Vận hành và cải thiện hoạt động của cửa hàng ở tình trạng tốt nhất.
- Giám sát, kiểm tra việc làm sổ sách như báo cáo bán hàng, báo cáo hàng tồn kho…
- Thực hiện các giải pháp không ngừng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Đẩy mạnh doanh thu hàng tháng và chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, thân thiện và giải quyết khiếu nại và tình huống khó khăn phát sinh một cách ôn hòa lịch sự.
- Đưa ra các ý kiến hỗ trợ phòng kinh doanh và marketing để phát triển thị trường.
- Nhận xét và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
- Lập các báo cáo về doanh thu, chương trình bán hàng theo tuần, tháng, quý,..
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
+ Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2-6, sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30'- 18h;
- Sáng thứ 7 từ 9h-12h.
+ Nơi làm việc:
Vincom Đồng Khởi HCM
Vincom Phạm Ngọc Thạch Hà Nội
Vincom Royal City Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm.
- Có kỹ năng quản lý sản phẩm hàng hóa số lượng lớn.
- Kỹ năng lập kế hoạch, lập báo cáo kỳ.
- Có khả năng quản lý nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp khác: công tác phí, trách nhiệm, điện thoại ...
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo Luật Lao động;
- Thưởng, quà tặng Lễ/Tết, du lịch hằng năm...
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội