Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, triển khai phát triển nhãn hàng riêng cho công ty;
- Thực hiện chào bán các sản phẩm cho khách hàng, phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng, đối tác tiềm năng.
- Thực hiện hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng, đơn hàng bao gồm giao nhận và thanh toán.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về doanh số của nhân viên kinh doanh trực thuộc team quản lý.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc.
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
+ Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2-6, sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30'- 18h;
- Sáng thứ 7 từ 9h-12h.
+ Nơi làm việc:
- 230 Ter Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM/
- Văn phòng 199- 201-203-205 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM
- Văn phòng 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên;
- Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, thẩm mỹ, làm đẹp là một lợi thế...
- Trung thực, nhanh nhạy, linh hoạt có khả năng sắp xếp và làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể sắp xếp đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng theo doanh số;
- Phụ cấp khác: công tác phí, trách nhiệm, điện thoại ...
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo Luật Lao động;
- Thưởng, quà tặng Lễ/Tết, du lịch hằng năm...
Hồ sơ bao gồm
- Bộ hồ sơ CV
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch hoặc CV;
- Tham chiếu của cấp quản lý tại nơi làm việc trước đây (Nếu có)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội