Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, tồn kho hàng hóa, công nợ do Công ty giao;
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, báo giá, tồn kho, bán hàng và thu hồi công nợ;
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới; báo cáo, đề xuất hướng hỗ trợ khách hàng kịp thời
- Phối hợp và hỗ trợ các hoạt động marketing như: Hội chợ, hội nghị khách hàng, các chương trình quảng cáo và PR;
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý và năm.
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
+ Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2-6, sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30'- 18h;
- Sáng thứ 7 từ 9h-12h.
+ Nơi làm việc:
- Địa chỉ: 230 Ter Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
- Văn phòng 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có hiểu biết về ngành mỹ phẩm, dược phẩm, làm đẹp, thẩm mỹ... là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và thuyết phục khách hàng;
- Chịu áp lực công việc tốt, có thể sắp xếp đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc (Được hưởng công tác phí khi đi công tác).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: thử việc 6tr/tháng; chính thức từ 8tr – 10tr/tháng + Hoa hồng doanh số;
- Phụ cấp khác: công tác phí, trách nhiệm, điện thoại ...
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Được thường xuyên tham gia đào tạo về sản phẩm, huấn luyện kỹ năng làm việc;
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BNN theo Luật Lao động;
- Thưởng, quà tặng Lễ/Tết, du lịch hẳng năm...
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội