Mô tả công việc
+ Chủ động thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng để lắng nghe, tiếp nhận các thắc mắc trong quá trình sử dụng.
+ Giải đáp thắc mắc và những vấn đề của khách hàng. Phối hợp với bộ phận vận hành khác để xử lý vấn đề.
+ Mở rộng thị trường, tư vấn những khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
+ Chủ động và có trách nhiệm với công việc.
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, CSKH là một lợi thế. Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
+ Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
+ Thu nhập xứng đáng năng lực bản thân + Cơ hội thăng tiến công bằng minh bạch.
+ Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng của
Hồ sơ bao gồm
01 bản CV cá nhân hoặc 01 sơ yếu lý lịch + 01 bản photo CMND
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 116 Vũ Trọng Phụng