Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, hotline của Công ty.
- Xử lý thông tin đặt hàng, thông tin tư vấn của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng qua điện thoại, zalo, facebook,… theo dõi feedback, tình trạng khách hàng sau khi sử dụng để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bố dữ liệu khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về lĩnh vực sức khỏe, dược mỹ phẩm.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm telesales, bán hàng, tư vấn, tiếp thị về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình, nhanh nhẹn xử lý tình huống.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường startup trẻ, năng động, sáng tạo, thẳng thắn, cởi mở, không gò bó dành cho các bạn muốn phát triển bản thân thực sự và “cháy” hết mình
Chưa có kinh nghiệm được đào tạo bài bản
Được đóng các loại bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Được hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
Được đi du lịch với công ty hàng năm
Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lich.
3. Hộ khẩu, chứng minh thư, giấy khám sức khỏe.
4. Các bằng cấp liên quan ( Công chứng).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 6, Ngách 36, Ngõ 12, Phố Nguyễn Văn Trỗi, Quận Thanh Xuân, HN or Nam Định