Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình làm việc, KPI và kịch bản của team telesales.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng của nhân viên telesales.
- Quản lý đội ngũ, đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu về số cuộc gọi và doanh số.
- Giám sát chất lượng cuộc gọi.
- Lên kế hoạch và triển khai tìm kiếm khách hàng mới. Xây dựng và cập nhật hệ thống tin tin dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự
-Có cơ chế tách đội để nhận doanh thu riêng, sản phẩm được truyền thông đầy đủ, bài bản
-Sẵn sàng xây mới đội sale
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 10 tr + hoa hồng ( Không dưới 20tr / tháng)
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm của công ty
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, CMT, Các bằng cấp liên quan( photo công chứng)
-Giấy khám sức khỏe
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 6, Ngách 36, Ngõ 12, Phố Nguyễn Văn Trỗi, Quận Thanh Xuân, HN or Nam Định