Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc phát sinh của KH về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày, nói rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử.
- Được sử dụng các hệ thống phần mềm của Tập đoàn công nghệ thông tin.
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ ứng viên,
- Hồ sơ kinh nghiệm làm việc (theo mẫu),
- Bản sao văn bằng chứng chỉ,
- Đơn xin việc,
- 2 ảnh 4x6.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Bkav, Đường Dương Đình Nghệ, Khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.