Tuyển nhân viên hành chính

Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG
   3111 Lượt xem

  • Mức lương: 8 - 10 triệu
  • Hạn nộp:15/08/2020
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 2
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc theo yêu cầu trong từng giai đoạn của dự án đầu tư:
1. Công tác văn thư
– Tiếp nhận các loại công văn, văn bản, vào sổ công văn đi và đến, theo dõi và cho số văn bản.
– Phân loại và phân phối công văn, giấy tờ cho các bộ phận có liên quan, gửi các công văn, bưu phẩm… cho các đơn vị khi có yêu cầu của cấp trên.
– Tra cứu, cung cấp thông tin, tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu.
– Ban hành các quyết định, thông báo theo quy định.
– Soạn thảo, đánh máy, photocopy, scan các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao và theo yêu cầu của cấp trên.
– Quản lý, sắp xếp, lưu trữ công văn, quyết định, hồ sơ pháp lý, tài liệu của Công ty.
– Theo dõi tình hình tiếp nhận, chuyển phát, số và nội dung công văn, giấy tờ bằng excel.
– Căn cứ nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu.
– Sao y, công chứng văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc.
2. Lễ tân
– Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc, hướng dẫn khách theo yêu cầu, bố trí chỗ ngồi, mời nước.
– Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
– Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… và chuyển đến cho các phòng ban của Công ty.
– Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
– Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
3. Quản trị văn phòng
– Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống…
– Đăng ký vé xe cho CBNV, liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ khi được các phòng ban, bộ phận thông báo về các hư hỏng hay lỗi của máy móc, thiết bị.
– Cập nhật thông tin, làm các báo cáo, thanh toán về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm, nước uống… – Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch kiểm kê, bảo trì theo tháng, quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho CBNV.

Yêu cầu công việc

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính quản trị, Luật, Kinh tế, …
– Giới tính: Nam, Nữ Độ tuổi: Từ 24 đến 35 tuổi;
– Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Kỹ năng cần thiết:
+ Sử dụng các loại máy móc văn phòng: in, photo, scan và kỹ năng máy tính văn phòng thành thạo;
+ Hiểu biết các quy định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ;
+ Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty;
+ Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm
– Thái độ và tố chất:
+ Thái độ tích cực, nhiệt tình, thân thiện, hòa nhã.
+ Linh hoạt, chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập khởi điểm: Từ 08 – 10 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
– Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội
– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Hồ sơ bao gồm

1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;(theo mẫu đính kèm)
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Qua địa chỉ email: [email protected]; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/07/2020
Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại 3761.6688 máy lẻ 838 hoặc 097 955 4066– Gặp Ms Hạnh để được hướng dẫn cụ thể.
Lưu ý:
– Chấp nhận hồ sơ phô tô.
– Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
– Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  HCNS

 Địa chỉ  :  Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Lưu tin & Chia sẻ

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendunghanoi.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan

Tuyển nhân viên hành chính  Tuyển nhân viên hành chính

  8 - 10 triệu

  25/07/2020

Tuyển kế toán tổng hợp  Tuyển kế toán tổng hợp

  20 - 30 triệu

  25/07/2020

Việc làm cùng ngành nghề

Tuyển nhân viên hành chính

  Từ 3.000.000 - 5.000.000

  11/04/2023

Tuyển trưởng phòng hành chính nhân sự

  12 - 15 triệu

  23/08/2022

Tuyển nhân viên kiểm tra phòng QC

  6 - 8 triệu

  30/06/2021

Nhân viên HR khối công nghệ thông tin

  Thỏa thuận

  29/06/2021