Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: KM9, cao tốc Thăng Long – Nội Bài KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội ( cách siêu thị Big C Mê Linh 300m).
- Trực tổng đài, nghe và trả lời cuộc gọi, tiếp nhận, ghi chép thông tin yêu cầu về dịch vụ cứu hộ, vận tải từ khách hàng, đàm phán với khách hàng về giá cước, điều động xe.
- Làm các việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc Công ty.
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng để tư vấn dịch vụ.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ đã hoàn thành sinh đẻ. độ tuổi từ 28 – 45.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe và trả lời điện thoại.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, không nói ngọng.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin đầy đủ, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Giọng nói dễ nghe, có thể làm việc theo ca.
- Biết lắng nghe ý kiến khách hàng.
- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Kim Anh.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH, Bán hàng qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp ca + thưởng theo quy định của Công ty.
- Các chế độ khác theo quy định Công ty và luật lao động VN.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Km9, Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội